Bạn ở Bàu Bàng và đang cần in Decal nhãn để dán lên các sản phẩm kinh doanh, các mặt hàng, hãy đến với chúng tôi để có được sản phẩm decal đẹp nhé!

In Bạt Quảng Cáo Decal Bàu Bàng

Vậy in Decal là gì?
In decal là in hình ảnh lên một loại nhãn tự dính do có tráng sẵn một lớp keo, có thể dính dưới tác dụng của một lực ấn nhẹ. Decal có một lớp keo tự dính được bảo vệ bằng một lớp giấy kèm silicon, khi sử dụng chỉ cần bóc lớp bảo vệ này ra và dính lên mặt vật liệu cần dính.

Cấu tạo của Decal gồm 4 lớp
1. Lớp mặt: Thường là giấy, màng nhựa trong hay trắng sữa. Lớp mặt dùng để in hình ảnh hoặc viết chữ lên. Ngoài ra, còn có thể tráng thêm một lớp màng mỏng lên bề mặt để chống ẩm và ngăn bụi.
2. Lớp keo: Lớp này thường được phủ lên mặt sau của lớp mặt.
3. Lớp đế: Thường là giấy kraft hay glassine để bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng.
4. Lớp chống dính: Thường là silicon hay PE- silicon, được đặt giữa lớp keo và lớp đế để ngăn cách keo không dính vào lớp đế.

Phân loại Decal dán
Bên Hoàng Vỹ Phát chúng tôi hỗ trợ in tại Bàu Bàng bao gồm các loại Decal sau:
1. In decal giấy
- Decal giấy là loại decal có lớp mặt được làm bằng các loại giấy.
Decal giấy có 2 loại:
- Giấy được tráng phủ bề mặt
- Giấy không được tráng phủ bề mặt.

2. In decal nhựa
Decal nhựa được làm từ chất liệu nhựa Plastic ( PVC,PET,PE… ) và được sử dụng nhiều trong các ngành có sản phẩm liên quan tới nước như các sản phẩm trong ngành thủy sản, các sản phẩm nước uống giải khát,… vì đặc tính không thấm nước.

Decal nhựa có 2 loại:
- In Decal nhựa trong
Với đặc điểm trong suốt có thể nhìn xuyên thấu và không sử dụng màu nền, decal này phụ hợp dán lên các cửa kính để làm nổi bật thông tin trên decal. Nó vẫn hài hòa với mọi thiết kế mặt kính phẳng trắng hay màu mà không khiến người xem thấy phản cảm.

In Decal Bàu Bàng Tem Nhãn Bình Dương

In Decal nhựa sữa
Với đặc tính bền dẻo nên phù hợp với mọi bề mặt dù phẳng hay gồ ghề, màu sắc đẹp hoàn hảo và đặc tính không thấm nước, decal nhựa sữa thường dùng làm nhãn dán cho bao bì sản phẩm đông lạnh, hóa mỹ phẩm, thực phẩm,…

In Decal Bàu Bàng Tem Nhãn Bình Dương


Trên đây là thông tin giới thiệu về in Decal dán và các loại Decal in mà Hoàng Vỹ Phát chúng tôi cung cấp, để có thêm thông tin Quý Khách vui lòng liên hệ:

Công ty Hoàng Vỹ Phát rất hân hạnh được làm việc với Quý Khách để được tư vấn và có nhu cầu in ấn vui lòng liên với chúng tôi.

Địa chỉ LH1: Số 24 - Đ Tân Định 17, Tổ 1, KP3, P. Tân Định, TX Bến Cát, Bình Dương
Địa chỉ LH2: Số 39, Ấp Cầu Sắt, Xã Lai Hưng, Huyện Bàu Bàng, Bình Dương
Địa chỉ LH3: 22/12 Thuận Giao, TP Thuận An, Bình Dương
Hotline: 0919390368 - 0332576426
Zalo nhận file: 0919390368 - 0332576426

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐỌC BÀI VIẾT!