Decal được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống ngày nay và Decal trong dán cũng mang tính thẩm mỹ khá cao.

In Decal tại Bàu Bàng

Decal trong suốt được thường được sử dụng để:
1. Ứng Dụng In Logo

Nhiều Công ty sử dụng Logo bằng Decal trong suốt để dán lên sản phẩm, thương hiệu của mình, nhìn rất tinh tế và bắt mắt!

In Decal Trong Suốt Bàu Bàng Bình Dương

2. Ứng Dụng Dán Kính Cửa hàng, Công Ty

Nhiều Doanh Nghiệp Cửa hàng muốn một sản phẩm dán lên cửa kính vừa có thể quảng cáo lại vừa mang tính thẩm mỹ cao thì Decal trong là một giải pháp hữu hiệu.

In Decal Trong Suốt Bàu Bàng Bình Dương

Khi dán decal trong lên kính, ta vẫn nhìn xuyên qua được lớp keo đó. Không hạn chế tầm mắt của người nhìn mà còn có tác dụng trang trí rất tốt. Thích hợp để dán kính trang trí cửa hàng mà nhân viên vẫn quan trong được bên ngoài. Trong môi trường văn phòng, decal trong giúp ngăn cách các phòng. 

3. Ứng Dụng In Nhãn Dán Ly

Ngày nay, các quán cà phê nước giải khát thường sử dụng ly nhựa hoặc ly thủy tinh. Những thông tin quan trọng về thương hiệu thường sẽ được in lên trên ly. Thế nhưng, kinh phí để in ấn hình ảnh lên ly là khá đắt đỏ. Và cũng sẽ rất bất tiện nếu bạn muốn thay đổi thông tin, thiết kế về sau. Vì thế in Decal trong cũng là một giải pháp hay.

4. In Decal Dán Tường

Ngoài công dụng trang trí cửa kính, decal trong được dùng trang trí tường nhà. Nếu bạn muốn trang trí tường, nhưng lại không muốn bị decal che đi màu tường. Vậy thì in decal trong là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

Với thông tin trên hy vọng bạn có thể nắm được ít nhiều các công dụng của Decal và sử dụng đúng mục đích để hiệu quả cao nhất.
Cần in Decal vui lòng liên hệ với chúng tôi, giao hàng tận nơi tại Bàu Bàng!

Công ty Hoàng Vỹ Phát rất hân hạnh được làm việc với Quý Khách để được tư vấn và có nhu cầu in ấn vui lòng liên với chúng tôi.

Địa chỉ LH1: Số 24 - Đ Tân Định 17, Tổ 1, KP3, P. Tân Định, TX Bến Cát, Bình Dương
Địa chỉ LH2: Số 39, Ấp Cầu Sắt, Xã Lai Hưng, Huyện Bàu Bàng, Bình Dương
Địa chỉ LH3: 22/12 Thuận Giao, TP Thuận An, Bình Dương
Hotline: 0919390368 - 0332576426
Zalo nhận file: 0919390368 - 0332576426

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐỌC BÀI VIẾT!