Thu mua tổ yến thô nguyên tổ nhà nuôi Bình Phước, hỗ trợ đầu ra tổ yến cho các chủ nhà nuôi chim yến!

Hiện nay tại Bình Phước các hộ dân cư đang có xu hướng nuôi chim Yến khá nhiều và các nhà nuôi yến mọc lên như nấm tại các huyện và thị trấn trong địa bàn tỉnh Bình Phước, sở dĩ như vậy vì tỉnh Bình Phước là vùng đất có chim yến di cư đến khá tốt do có hệ thống sông suối bao quanh, gần với các đập nước lớn như đập Phước Hòa, một số thủy điện như Cần Đơn, .. mặt khác còn giáp ranh Hồ Dầu Tiếng nên nguồn thức ăn của chim yến khá dồi dào, đủ dinh dưỡng, mặt khác độ ẩm không khí khá dễ chịu thích hợp cho chim yến di cư đến ở và làm tổ sinh sản trong các nhà yến. Nắm bắt được đặc tính đó mà hiện nay các chủ nhà tại đây đầu tư mô hình nuôi chim yến tại nhà khá phổ biến và phát triển mạnh tại khu vực Chơn Thành, Hớn Quản, Bình Long, Lộc Ninh, ... tỉnh Bình Phước và hiện có nhà cũng đạt số lượng ổn định, chất lượng tổ yến cũng tốt, về độ dai sợi, độ thơm tanh cũng đạt chất lượng khá cao! 
Tuy vậy, khi đã dẫn dụ được chim yến về làm tổ và cho thu hoạch tổ ổn định hàng tháng, hàng năm thì các chủ nhà yến cũng cần có đầu ra thường xuyên và ổn định để đảm bảo nguồn thu về kinh tế vì vậy nếu Quý Khách có nhu cầu tìm đàu ra có thể hợp tác với chúng tôi để đảm bảo nguồn ra được lâu dài nhé!

Thu Mua Tổ Yến Thô Bình Phước


Hiện chúng tôi thu tổ yến thô nguyên tổ chưa qua sơ chế nhặt lông,
đây là các tổ yến được nhà yến thu trực tiếp và chưa qua sơ chế nhặt lông để đảm bảo nguyên chất nhất!
Giá tổ yến sẽ thu theo từng thời điểm thị trường, và giá yến màu trắng, sạch sẽ không dính phân rêu sẽ được giá hơn mấy loại khác!
Liên hệ Zalo 0919 390 368 để được báo giá thu nhé!
 
thu mua tổ yến thô nguyên tổ tại bình phước
Tổ yến mới thu hoạch! 

Mọi thông tin cần bán tổ yến vui lòng liên hệ
Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426
Zalo: 0919 390 368
Địa chỉ: Tân Định, TX Bến Cát, Bình Dương
Cám ơn đã xem bài viết - Hy vọng được hợp tác!